16 กันยายน 2565
วันนี้ GSB SMEs Start up อยากมานำเสนอ “เด่นซาลาเปา” จากซาลาเปาขนมจีบทำมือรุ่นคุณพ่อคุณแม่ที่ขายตามงานมหรสพ งานวัด และตลาดต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 โดยคุณภัททิรา นามวงษา ทายาทธุรกิจที่นำความรู้และประสบการณ์มาปรับใช้เพื่อสานต่อธุรกิจของครอบครัวให้พัฒนาต่อยอดจนเกิดเป็นแบรนด์ “เด่นซาลาเปา” ที่จำหน่ายซาลาเปา ขนมจีบ และอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ ซึ่งทางแบรนด์ให้ความสำคัญกับมาตรฐานการผลิต ความสะอาด คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพให้ถูกใจผู้บริโภค จนเป็นที่นิยม มีแฟรนไชส์มากมายหลายสาขาทั่วประเทศ
แอดมินได้ลองทานซาลาเปาของ “เด่นซาลาเปา” แล้ว บอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ามาก ซาลาเปาลูกใหญ่ แป้งนุ่มไส้แน่น สีของแป้งทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ กลิ่นหอมหวานลอยโชยออกมาจากซึ้งนึ่ง ซาลาเปานุ่มๆ นึ่งสุกใหม่มาพร้อมกับสีสันที่น่ารับประทาน มีไส้ให้เลือกหลากหลาย ทานเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ มีทั้งไส้คาวอย่างหมูสับ ที่ให้รสชาติกลมกล่อมกัดได้เต็มปากเต็มคำ ส่วนไส้ครีมก็หอมหวานแต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป เข้ากับแป้งซาลาเปาที่มีความนุ่มให้รสสัมผัสความหวานของครีมผสมกับตัวแป้งลงตัวสุดๆ
นอกจากนี้ ทางแบรนด์ เด่นซาลาเปา ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม GSB Smart Franchise กับทางธนาคารออมสินแล้ว ทำให้สามารถพัฒนาศักยภาพ ทั้งในด้านการตลาด ผลิตภัณฑ์ แผนธุรกิจ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจแฟรนไชส์ได้ดียิ่งขึ้น
สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์จากกทางแบรนด์ เด่นซาลาเปา สามารถสามารถติดต่อได้ที่ Facebook : เด่นซาลาเปา